Phân tích tình hình hoạt động Marketing và một số giải pháp nhằm duy trì, mở rộng thị trường tại Công ty cổ phần que hàn điện Việt Đức

Công ty cổ phần que hàn điện Việt Đức được thành lập cách đây trên 30 năm (vào năm 1967) trực thuộc Tổng Công ty Hóa chất Việt Nam. Ban đầu Công ty có tên là nhà máy que hàn điện Việt Đức. Đến tháng 3/1995, nhà máy được bộ công nghiệp quyết định đổi thành Công ty que hàn điện Việt Đức để phù hợp với cơ chế kinh doanh mới. Đây là thời cơ thuận lợi để Công ty xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh, chiếm lĩnh thị trường. Từ 8/2002: Công ty đã tiến hành xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000. Ngày 14/10/2003, theo quyết định mới của Bộ trưởng Bộ công nghiệp, Công ty chuyển thành Công ty cổ phần que hàn điện Việt Đức. Đây là một doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.

docChia sẻ: oanhnt | Lượt xem: 1230 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Phân tích tình hình hoạt động Marketing và một số giải pháp nhằm duy trì, mở rộng thị trường tại Công ty cổ phần que hàn điện Việt Đức, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan