Tăng cường khả năng cạnh tranh và phát triển thị trường sản phẩm thẻ tại hệ thống ngân hàng Sài Gòn Thương Tín

Trên thế giới, việc thanh toán qua thẻ đã được bắt đầu từ những năm 40 của thế kỷ XX nhưng đến năm 1990 thẻ ngân hàng mới xuất hiện ở Việt Nam. Quá trình hội nhập quốc tế ngày càng sâu và rộng ở các lĩnh vực trong đời sống kinh tế của đất nước góp phần thúc đẩy hoạt động ngân hàng phát triển, bao gồm cả các hoạt động trong lĩnh vực thẻ. Thị trường thẻ Việt Nam còn khá non trẻ nhưng áp lực cạnh tranh đối với các ngân hàng không phải nhỏ. Để có thể vươn lên đứng đầu trong lĩnh vực thẻ và chiếm lĩnh thị trường này, đòi hỏi các ngân hàng phải nhìn nhận một cách khách quan những thuận lợi và khó khăn, những mặt mạnh và mặt yếu của sản phẩm, từ đó đề ra các biện pháp nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh và phát triển thị trường sản phẩm thẻ của mình. Công việc này không phải chỉ riêng của một ngân hàng nào, ngay cả với một ngân hàng lớn như Sacombank.

doc19 trang | Chia sẻ: oanhnt | Lượt xem: 1256 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tăng cường khả năng cạnh tranh và phát triển thị trường sản phẩm thẻ tại hệ thống ngân hàng Sài Gòn Thương Tín, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docChuong 1.doc
  • doc~$ang bia.doc
  • doc~$huong2.doc
  • doc~$i cam on.doc
  • doc~$sodo.doc
  • doc~$uong 1.doc
  • doc~$uong 2.doc
  • doc~$uong 3.doc
  • docchuong 3.doc
  • docchuong2.doc
  • docloi cam on.doc
  • doctrang bia.doc
Tài liệu liên quan