Cách hóa trang Halloween đẹp và ấn tượng

Hóa trang Halloween khá đa dạng và phong phú. Mỗi người lại có cách hóa trang riêng, không ai giống ai. Vào ngày Halloween, các bạn trẻ có thể thỏa sức sáng tạo theo cách của riêng mình mà không sợ ai chê lập dị. Vì thế, ngày lễ Halloween là một dịp lễ hóa trang được giới trẻ mong chờ nhất trong năm.

pdf13 trang | Chia sẻ: candy98 | Lượt xem: 649 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Cách hóa trang Halloween đẹp và ấn tượng, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
CÁCH HÓA TRANG HALLOWEEN ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG Hóa trang Halloween sao cho độc và ấn tượng luôn là điều các bạn trẻ quan tâm. Readzo xin bật mí những cách hóa trang Halloween 2015 đơn giản mà ấn tượng nhé! Hóa trang Halloween khá đa dạng và phong phú. Mỗi người lại có cách hóa trang riêng, không ai giống ai. Vào ngày Halloween, các bạn trẻ có thể thỏa sức sáng tạo theo cách của riêng mình mà không sợ ai chê lập dị. Vì thế, ngày lễ Halloween là một dịp lễ hóa trang được giới trẻ mong chờ nhất trong năm. Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng hóa trang một hình ảnh thật ma mị để “hù” người khác thì những gợi ý đáng giá dưới đây chắc chắn dành cho bạn! 1.Nữ hoàng Pop Art đêm Halloween Bước 1: Dùng con dấu hay bút vẽ chấm phấn trắng rồi vẽ những nốt tròn lên mặt, cổ, ngực và hai cánh tay Bước 2: Tô son màu đỏ toàn môi. Sau đó, lấy son bóng màu tối như đen hoặc nâu tô đường viến môi. Rồi dùng kem bóng màu trắng vẽ một hình oval nhỏ ở môi dưới để tạo ảo giác về một đôi môi căng bóng và mọng. Bước 3: Dùng bút chì kẻ môi hoặc bút đánh son vẽ đường sống mũi, mắt, tai, xương đòn. Vẽ vài giọt nước mắt tạo ấn tượng về một tù binh chiến tranh Bước 4: tô màu xanh hoặc bất cứ màu nào bạn ưa thích cho giọt nước mắt bạn vẽ Bước 5: Chụp hình và lượn Halloween thôi! 2. Nàng tiên cá bị phù phép ngày Halloween Bước 1: Đeo lên mặt một tấm lưới. Dùng seafoam màu xanh óng ánh vẽ một đường quanh trán, mắt, má ngoài, tai, cằm và cổ. Bước 2: Bỏ tấm lưới. Dùng phấn màu bạc hay metalic đánh phần gò má. Bước 3: Dùng keo dán mi gắn sao biển vào phần trái và ngọc trai vào viền lông mày. Sau đó chuốt mascara để mi dày và dài hơn. 3. Hóa trang Halloween phá cách với nàng nai nghịch ngợm Bước 1: Tạo khối gương mặt: Đánh màu sáng hơn cho phần trán và sống mũi; màu đậm hơn cho gò má, thái dương và hai cánh mũi. Đánh đường viền mắt màu bạc để tạo độ tương phản đối lập Bước 2: Kẻ mắt màu đencho cả hai hàng mi trên dưới. Vẽ hai đường dài dưới đuôi mắt ( một hất lên phía chân mày, một hướng xuống gò má). Chuốt mascara tạo hình mắt bồ câu. Rồi vẽ một đường màu đen ở đầu mũi Bước 3: đánh son màu berry lên môi dưới và dùng một công cụ để đóng những dấu tròn màu be lên má và trán. Đeo một chiếc bờm sừng hươu dễ thương lên đầu 4. Hóa trang Halloween mới lạ với phiên bản nữ người nhện Bước 1: Vẽ những đường màu đen như mạng nhện xung quanh mắt Bước 2: Kẻ viền mắt màu đen thật đậm để khiến bạn trông như đang đeo mặt nạ Bước 3: Tô son màu đỏ đồng Chúc các bạn thành công và có lễ hội Halloween 2015 thật vui !
Tài liệu liên quan