Cách trang trí cho Halloween từ giấy cực dễ dàng

Tạo hình bí ngô Trước tiên, bạn lấy giấy màu trắng cắt thành những miếng hình chữ nhật nhỏ nhỏ để làm răng và cắt lấy 2 hình tròn cỡ vừa để làm mắt. Sau đó, bạn lấy một tờ giấy màu da cam, gấp đôi lại rồi dùng bút chì vẽ thành đường cong và cắt giống như hình dưới đây. Khi mở giấy ra, bạn sẽ thu được hình quả bí ngô vô cùng dễ thương đấy nhé. Cuối cùng, bạn lấy giấy màu đen cắt nửa hình tròn to để làm miệng, 2 hình tròn nhỏ để làm con ngươi mắt. Bạn cũng cần chuẩn bị thêm một mẩu giấy màu xanh để làm cuống cho quả bí ngô nữa.

pdf6 trang | Chia sẻ: candy98 | Lượt xem: 650 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Cách trang trí cho Halloween từ giấy cực dễ dàng, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
CÁCH TRANG TRÍ CHO HALLOWEEN TỪ GIẤY CỰC DỄ DÀNG Halloween không chỉ là dịp để vui chơi, tụ tập mà còn là cơ hội để các bạn có thể trổ tài trang trí nhà Halloween với nhiều món đồ Handmade độc lạ, mang đậm bản sắc Halloween. Nếu thời gian quá gấp gáp và bạn không muốn phải đầu tư quá nhiều cho dịp này thì có thể tham khảo cách trang trí cho Halloween bằng giấy dưới đây nhé. Nguyên liệu - Giấy màu (cả loại cứng và mềm) - Hồ dán Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị để học cách trang trí cho Halloween đơn giản Cách trang trí cho Halloween Tạo hình bí ngô Trước tiên, bạn lấy giấy màu trắng cắt thành những miếng hình chữ nhật nhỏ nhỏ để làm răng và cắt lấy 2 hình tròn cỡ vừa để làm mắt. Sau đó, bạn lấy một tờ giấy màu da cam, gấp đôi lại rồi dùng bút chì vẽ thành đường cong và cắt giống như hình dưới đây. Khi mở giấy ra, bạn sẽ thu được hình quả bí ngô vô cùng dễ thương đấy nhé. Cuối cùng, bạn lấy giấy màu đen cắt nửa hình tròn to để làm miệng, 2 hình tròn nhỏ để làm con ngươi mắt. Bạn cũng cần chuẩn bị thêm một mẩu giấy màu xanh để làm cuống cho quả bí ngô nữa. Đầu tiên, bạn gấp đôi tờ giấy màu vào sau đó cát thành hình bí ngô và cắt tờ giấy đen để làm miệng nhé! Dán các bộ phận lại với nhau Bạn dùng keo dán để cố định mắt, miệng và răng lại. Hàm răng bạn dán càng khấp khểnh thì mặt bí ngô trông càng ngộ nghĩnh nhé. Với khả năng sáng tạo của mình thì bạn sẽ tạo được ra nhiều khuôn mặt bí ngô với những biểu cảm khác nhau. Sau đó, bạn cắt một dải giấy màu vàng, dùng lưỡi kéo vuốt giấy để tạo thành đoạn dây xoăn xoăn và gắn vào cuống bí. Bước này, bạn cắt mắt và răng bằng giấy trắng dán vào miệng là xong này Thành phẩm Bạn thấy không? Chỉ cần sử dụng nguyên liệu rất đơn giản và có sẵn là giấy, keo dán thì bạn đã có được rất nhiều khuôn mặt bí ngô handmade để trang trí Halloween rồi. Việc cuối cùng bạn cần làm chỉ là dán những khuôn này lên cửa để hù dọa mọi người thôi. Bạn cũng có thể xâu những khuôn mặt này lại bằng một sợi dây rồi treo chúng lên nhé. Bên cạnh việc làm những hình mặt cười để trang trí cho đêm Halloween, thì bạn hãy làm thành những hình thù khác như bàn tay, mặt các hình thú,... rồi treo lên nhà cũng có thể thành điểm tô cho đêm 31/10 rồi. Hãy sáng tạo thêm nhiều ý tưởng để trang trí cho bữa tiệc Halloween vui vẻ nhé! Bạn làm thật nhiều mặt cười với những chiếc răng tạo thành khuôn mặt kinh dị trang trí cho đêm Halloween nhé! Bạn có thể dùng dây treo chúng lên để trang trí cho những không gian bên trên như này Với cách trang trí cho Halloween cực đơn giản bằng giấy này chắc chắn sẽ là phương án "kỳ diệu" cứu bạn trong những ngày áp chót đêm hội. Trang trí nhanh mà nguyên liệu lại dễ kiếm nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay nhé!
Tài liệu liên quan