Đề tài Thiết kế băng tấm ngang vận chuyển hàng đơn Chiếc có chiều dài băng 45 (m), khối lượng hàng 200(kg), kích thước hàng 700 x 500, năng suất 120 (t/h)

- băng tấm là loại máy vận chuyển liên tục với bộ phận kéo bằng xích có gắn các tấm lát tạo thành bàn nâng tải. Lực cản trên băng tấm nhỏ. - băng tấm được sử dụng trong các ngàng công nghiệp mỏ, khai thác vật liệu xây dựng, khai thác vận chuyển hàng rời khô ở các dây chuyền trong các công ty, xí nghiệp. * ưu điểm của băng tấm ngang: - băng tấm ngang có tấm làm bằng vật liệu kim loại có độ bền và độ cứng lớn, điều đó cho phép nó vận chuyển hàng rời có kích thước lớn. - bộ phận kéo của băng tấm ngang là xích nên có độ bền kéo lớn do đó băng tấm có chiều dài lớn, năng suất cao. - băng tấm chuyển động với vận tốc không lớn do đó công việc đưa tải lên băng dễ dàng. * nhược điểm của băng tấm ngang: - trọng lượng băng nói chung và trọng lượng truyền động lớn, kết cấu của băng tương đối phức tạp, vốn đầu tư lớn. Trong băng có nhiều con lăn và bánh răng đòi hỏi phải chăm sóc, bảo dưỡng thường xuyên nên chi phí rất cao.

doc22 trang | Chia sẻ: oanhnt | Lượt xem: 1792 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Thiết kế băng tấm ngang vận chuyển hàng đơn Chiếc có chiều dài băng 45 (m), khối lượng hàng 200(kg), kích thước hàng 700 x 500, năng suất 120 (t/h), để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docThuyet minh bang tam ngang 45 m.doc
  • dwgBVTT - BVL Bang tam ngang 45 m.dwg
Tài liệu liên quan