07 bước thu hút khách hàng online - Trần Nhật Minh

- Hiểu nguyên tắc thị trường - Xác định mục tiêu -Nguyên tắc kết quả - Chiến lược sản phẩm tốt - Bài viết bán hàng hiệu quả - Hệ thống bán hàng thông minh - Chìa khóa thành công

pptx12 trang | Chia sẻ: candy98 | Lượt xem: 908 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu 07 bước thu hút khách hàng online - Trần Nhật Minh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
07 bước thu hút khách hàng onlineNguồn: Facebook Trần Nhật MinhNội dung chínhHiểu nguyên tắc thị trườngXác định mục tiêuNguyên tắc kết quảChiến lược sản phẩm tốt Bài viết bán hàng hiệu quảHệ thống bán hàng thông minhChìa khóa thành công2NGUYÊN TẮC THỊ TRƯỜNGThị trường onlineLà nơi Mua hình ảnh-Bán niềm tinNguyên lý cơ bản: Xây dựng hình ảnh, tạo dựng niềm tin để bán hàng thông qua sự yêu mến của cộng đồng mạng3XÁC ĐỊNH MỤC TIÊUNGUYÊN TẮC KẾT QUẢViệc kiếm được tiền hay không là ở bạn, không phải do đối thủ hay thị trườngTiền kiếm được 1 ngày không thể nhân 30 ngày mà ra 1 tháng rồi ra một năm. Các con số là khác nhauNiềm tin sẽ dẫn dắt bạn, Công cụ bán hàng sẽ hỗ trợ bạn, Hãy cập nhật kiến thức kỹ năng để duy trì kết quả đều đặn.5XÂY DỰNG FACEBOOK CHUẨN BÁN HÀNGTrước khi có một Facebook “đẹp”, cần định vị xem Bạn là ai trên Facebook, một con người sống chứ không phải tài khoản ảo.Cải thiện Facebook hiện có theo các tiêu chí dưới đây hoặc tạo một nick mới6XÂY DỰNG FACEBOOK CHUẨN BÁN HÀNGThông tin Facebook của bạn cần:Rõ ràng và Đầy đủ thông tinChuyên nghiệpThiện cảmẤn tượng rõ nétMang hơi thở cuộc sống hàng ngàyKết nối mạnh với cộng đồng7CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM TỐTTìm ra các sản phẩm có khả năng chiến thắng cao: Có lượng cầu cao trên thị trường Có mức lợi nhuận 40% - 150% hoặc cao hơn Có sản phẩm bổ sung, kết hợp Có khả năng tái tiêu dùng, vòng đời linh hoạt Có giá trị vô hình Có xuất xứ đặc biệt Thiết yếu hoặc khó ăn cắp, nhân bản8BÀI VIẾT BÁN HÀNG HIỆU QUẢHãy xây dựng bài viết bán hàng của bạn theo nguyên tắc 70-30-20:70% status là nội dung chia sẻ, hài hước, bí quyết kiến thức20% là thông tin về sản phẩm, trải nghiệm của người bán (bản thân) và khách hàng thực10% là các nôi dung về cá nhân chủ shop hoặc thương hiệu Facebook Page9XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÁN HÀNG THÔNG MINHCHÌA KHÓA THÀNH CÔNGBên cạnh việc xây dựng hệ thống bán hàng thông minh và nâng cao chất lượng sản phẩm, hãy chú trọng đến việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng onlineMột khách hàng cũ có trải nghiệm tốt với sản phẩm của bạn chính là nguồn thu hút khách hàng mới hiệu quả mà không tốn bất kỳ chi phí nàoSử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng online để đồng bộ hóa hệ thống bán hàng của bạn và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng (tham khảo Insightly, Zoho CRM, Doopage,...) 1112CẢM ƠN!