Nền kinh tế thị trường và đặc biệt là một nền kinh tế thị trường đang trong đà phát triển như ở Việt Nam,luôn đặt ra vô vàn cơ hội và thách thức đối với các doanh nghiệp.Xét theo chiều sâu ,ẩn chứa trong mỗi phương thức kinh doanh cũng có nhưng cơ hội cũng như rủi ro vốn có.Còn xét theo chiều rộng thì việc phát triển các dịch vụ mới,các cách thức kinh doanh mới là tiêu chí thường được các doanh nghiệp sử dụng nhằm gia tăng cơ hội kinh doanh cho mình.Ngày nay ,tình hình cạnh tranh ngày càng quyết liệt,chi phí ngày càng tăng,nhịp độ tăng năng suất giảmvà chất lượng dịch vụ ngày một sút kém,buộc nhiều tổ chức dịch vụ bắt đầu quan tâm và sử dụng cac biện pháp Marketing.
Quả thật hoàn toàn trái ngược với kinh tế hàng hoá tự cung tự cấp, để tồn tại trong nền kinh tế thị trường không những doanh nghiệp cần có sản phẩm phù hợp với mong muốn và nhu cầu của khách hàng mà họ còn phải biết cách giữ chân khách hàng đã từng đến với mình và làm thế nào để chính những khách hàng cũ ấy lại làm giúp công ty như một hình thức quảng cáo tối ưu nhất-đó chính là lòng trung thành,sự tin tưởng,hài lòng và niềm yêu thích đối với nhãn hiệu.
Điều đó đã được thể hiện khi hầu hết các doanh nghiệp lớn đều có phòng chăm sóc khách hàng.Đây là một loại hình dịch vụ,cũng là một trong những hoạt động Marketing nhằm thoả mãn khách hàng cả trước ,trong và sau bán hàng.Đăc biệt đối với Vĩnh Trinh -công ty hàng đầu về cung cấp máy tính và phàn mềm thì dịch vụ này là không thể thiếu trong cơ cấu kinh doanh .Do đó việc hoàn thiện và phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng đã thực sự trở thành 1 trong những điểm mấu chốt để chiến thắng trong cạnh tranh,tạo ra cơ hội và tránh được những rủi ro.
31 trang |
Chia sẻ: oanhnt | Lượt xem: 1269 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Hoàn thiện và phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng trong hoạt động marketing của công ty máy tính và phần mềm Vĩnh Trinh-94 trần Quốc Toản – Hà Nội, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Đề tài:Hoàn thiện và phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng trong hoạt động marketing của công ty máy tính và phần mềm Vĩnh Trinh-94 trần Quốc Toản – Hà Nội.
Lời nói đầu
1.Lý do chọn đề tài.
Nền kinh tế thị trường và đặc biệt là một nền kinh tế thị trường đang trong đà phát triển như ở Việt Nam,luôn đặt ra vô vàn cơ hội và thách thức đối với các doanh nghiệp.Xét theo chiều sâu ,ẩn chứa trong mỗi phương thức kinh doanh cũng có nhưng cơ hội cũng như rủi ro vốn có.Còn xét theo chiều rộng thì việc phát triển các dịch vụ mới,các cách thức kinh doanh mới là tiêu chí thường được các doanh nghiệp sử dụng nhằm gia tăng cơ hội kinh doanh cho mình.Ngày nay ,tình hình cạnh tranh ngày càng quyết liệt,chi phí ngày càng tăng,nhịp độ tăng năng suất giảmvà chất lượng dịch vụ ngày một sút kém,buộc nhiều tổ chức dịch vụ bắt đầu quan tâm và sử dụng cac biện pháp Marketing.
Quả thật hoàn toàn trái ngược với kinh tế hàng hoá tự cung tự cấp, để tồn tại trong nền kinh tế thị trường không những doanh nghiệp cần có sản phẩm phù hợp với mong muốn và nhu cầu của khách hàng mà họ còn phải biết cách giữ chân khách hàng đã từng đến với mình và làm thế nào để chính những khách hàng cũ ấy lại làm giúp công ty như một hình thức quảng cáo tối ưu nhất-đó chính là lòng trung thành,sự tin tưởng,hài lòng và niềm yêu thích đối với nhãn hiệu.
Điều đó đã được thể hiện khi hầu hết các doanh nghiệp lớn đều có phòng chăm sóc khách hàng.Đây là một loại hình dịch vụ,cũng là một trong những hoạt động Marketing nhằm thoả mãn khách hàng cả trước ,trong và sau bán hàng.Đăc biệt đối với Vĩnh Trinh -công ty hàng đầu về cung cấp máy tính và phàn mềm thì dịch vụ này là không thể thiếu trong cơ cấu kinh doanh .Do đó việc hoàn thiện và phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng đã thực sự trở thành 1 trong những điểm mấu chốt để chiến thắng trong cạnh tranh,tạo ra cơ hội và tránh được những rủi ro.
2. Đối tượng nghiên cứu
Công ty Máy tính và phần mềm Vĩnh Trinh số 94 Trần Quốc Toản – Hà Nội . tel :04.9423.558. Fax:04.9423.559. Website:www.vinhtrinh.com.vn.
3. Bố cục tổng quát của bài viết:Nội dung của bài viết được chia làm 3 chương:
Chương I: Tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Chương II: Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty Vĩnh Trinh.
Chương III: Giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty Vĩnh Trinh .
Chương I :
Tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Khái quát về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
1.1. Lịch sử ra đời và phát triển.
Xã hội không ngừng tiến bộ, nhu cầu của con người càng ngày càng tăng lên. Điều đó khiến chúng ta (những nhà quản trị) phải có cái nhìn mới hơn, thấu đáo hơn về khách hàng của mình và phải nhận ra những thay đổi trong hộp đen ý thức của họ.
Khách hàng ngày càng trở nên khó tính.
Họ có nhiều cơ hội lựa chọn hàng hoá thích hợp.
Họ có ít thời gian hơn trong việc tìm hiểu thời gian và mua sắm.
Yếu tố dư luận và nhóm xã hội đặc biệt là người thân và bạn bè có ảnh hưởng lớn hơn đối với họ trong hành vi mua sắm.
Các nhà doanh nghiệp muốn phát triển phải dựa vào khách hàng. Họ tập trung tìm hiểu và quan tâm đến khách hàng nhiều hơn. Dịch vụ chăm sóc khách hàng đã ra đời từ những tiền đề như vậy.
Vào đầu thế kỷ 20, các doanh ngiệp trên thế giới đã thực sự đưa dịch vụ này vào cơ cấu kinh doanh của mình nhằm đạt được ưu thế cạnh tranh với tiêu chí: “Cung cấp giá trị cho khách hàng cao hơn”. Tuy nhiên, ở Việt Nam dịch vụ này chỉ mới được biết đến và sử dụng có hiệu quả vào những thập kỷ cuối của thế kỷ 20. Song vì những lợi ích mà nó đem lại cho doanh nghiệp thì cho đến nay nó đã được phát triển một cách rộng rãi tại hầu hết các doanh nghiệp lớn trên đất nước Việt Nam.
1.2. Bản chất của dịch vụ khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng trong hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
a.Dịch vụ khách hàng.
Có thể hiểu dịch vụ khách hàng là một yếu tố cấu thành nên một sản phẩm hoàn chỉnh. Tuỳ theo từng loại hàng hoá mà tầm quan trọng của dich vụ khách hàng sẽ khác nhau.Các nhà quản trị Marketing phải quyết định bốn vấn đề liên quan đến việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng :
-Nội dung hay các yếu tố mà dịch vụ khách hàng đòi hỏi và khả năng doanh nghiệp có thể cung cấp là gì?Tầm quan trọng tương đối của tong yếu tố dịch vụ đó.
-Chất lượng dịch vụ và doanh nghiệp phải đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng đến mức độ nào so với đối thủ cạnh tranh.
-Chi phí dịch vụ, tức là khách hàng được cung cấp dịch vụ miễn phí hay theo mức giá cả nào?
-Lựa chọn hình thức cung cấp dịch vụ:doanh nghiệp tự tổ chức lực lượng cung cấp dịch vụ,dịch vụ được cung cấp bởi các trung gian buôn bán ,dịch vụ do tổ chức bên ngoài độc lập doanh nghiệpcung cấp
b.Dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng là một yếu tố cấu thành của dịch vụ khách hàng.Nó đặc biệt quan tâm đến lợi ích của khách hàng khi mua sản phẩm,hàng hoá của doanh nghiệp.So với dịch vụ khách hàng nói chung thì dịch vụ chăm sóc khách hàng hầu hết là dịch vụ miển phí,có nghĩa là khách hàng có thể được hưởng thêm những tiện ịch mà không cần bỏ ra thêm một khoản chi phí nào.Có thể liệt kê một số vai trò và đặc điểm của dịch vụ chăm sóc khách hàng như sau:
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng là việc doanh nghiệp gia tăng quyền lợi của khách hàng đồng thời thể hiện trách nhiệm cao hơn của doanh nghiệp đối với sản phẩm của mình khi trao đến tay khách hàng.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng giúp cho doanh nghiệp có được sự tin tưởng và biết đến nhiều hơn từ phía khách hàng.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn với sản phẩm của doanh nghiệp.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng có ý nghĩa lớn đối với hành vi mua và sau mua của khách hàng.
2. Sự cần thiết cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng trong hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
ở phần trên em đã thấy đôi nét khái quát về điều kiện tiền đề dẫn đến sự ra đời của dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trong phần này em xin trình bày một cách chi tiết hơn về môi trường kinh doanh (chủ yếu phân tích về đối thủ cạnh tranh và khách hàng) và sự cần thiết cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng trong hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
Môi trường kinh doanh ngày càng có nhiều cơ hội cũng như những thách thức buộc doanh nghiệp phải tận dụng và vượt qua. Muốn làm được điều đó sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp phải luôn định hướng vào khách hàng,nhằm gia tăng lợi ích cho họ đồng thời cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp.Bên cạnh đó nguồn lực của bất kì doanh nghiệp nào cũng chỉ có hạn,do đó không thể có phương pháp kinh doanh nào tốt hơn là tự tạo cho mình những ưu thế về sản phẩm và dịch vụ so với các đối thủ cạnh tranh.Nếu như bỏ qua các yếu tố đầu vào và chỉ xét đến đầu ra cho sản phẩm và dịch vụ của mình thì trong hoạt động Marketing, doanh nghiệp cần quan tâm đến hai nhân tố lớn là đối thủ cạnh tranh và thị trường mục tiêu.
- Đối thủ cạnh tranh:
+ Họ luôn ở bên cạnh chúng ta.Dường như đây là một tất yếu không thể tránh khỏi,dù chúng ta có kinh doanh cái gì,ở đâu thì cạnh tranh vẫn luôn tồn tại và đối thủ cạnh tranh vẫn luôn ở bên,theo sát và vượt qua chúng ta.
+ Họ ngày càng trở nên khôn ngoan hơn.Đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp ngày càng mạnh mẽ hơn chúng ta tưởng,bởi lẽ họ có thể là những kẻ dẫn đầu cũng có thể là những kẻ giấu mặt và do đó doanh nghiệp không thể nhận định một cách chính xác về đối thủ của mình,trong khi đó họ vẫn cạnh tranh với chúng ta và chiếm lấy thị phần nếu doanh nghiệp không có cách đối phó hợp lý ,kịp thời.
+ Họ luôn có những điểm mạnh và điểm yếu.Đây là một nhận định chung cho cả đối thủ cạnh tranh và doanh nghiệp.Vấn đề là ở chỗ ai mới là người tìm tòi và phát hiện ra những mặt mạnh yếu của mình cũng như đối thủ trước,và ai sẽ là người biết tận dụng những hiểu biết đó vào cạnh tranh.
+ Họ là ai? Không phải lúc nào doanh nghiệp cũng trả lời được tường tận câu hỏi này.
Thị trường mục tiêu (khách hàng).
+ Họ luôn đòi hỏi sự thay đổi tích cực của sản phẩm và dịch vụ.
+ Họ muốn có được giá trị cao nhất với chi phí thấp nhất và thời gian ngắn nhất.
Như vậy, doanh nghiệp muốn chiến thắng đối thủ cạnh tranh cần phải phục vụ khách hàng tốt hơn đối thủ của mình. Đó là lý do dịch vụ chăm sóc khách hàng trở nên cần thiết trong hoạt động Marketing của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, phải khẳng định thêm rằng: chúng ta có dịch vụ chăm sóc khách hàng thì đối thủ cạnh tranh cũng có. Vậy muốn vượt qua họ chỉ có một cách: Trong hoạt động Marketing của mình phải luôn tìm cách hoàn thiện và phát triển hơn nữa dịch vụ chăm sóc khách hàng, đuổi kịp và vượt qua điểm mạnh của đối thủ cạnh tranh tấn công vào những điểm yếu của họ.
3. Mối liên hệ giữa dịch vụ chăm sóc khách hàng với hoạt động Marketing khác:
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng có mối liên hệ mật thiết với các hoạt động Marketing khác đặc biệt là Marketing - Mix.Nếu như dịch vụ khách hàng là một hoạt động marketing nhằm hoàn thiện sản phẩm thì dịch vụ chăm sóc khách hàng lại là một mắt xích trong hoạt động đó.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng giúp cho doanh nghiệp có cái nhìn thấu đáo hơn về khách hàng từ đó có hoạt động Marketing phù hợp đặc biệt là Marketing Mix bao gồm các chính sách về sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến hỗn hợp.
- Ngược lại các hoạt động Marketing khác sẽ giải đáp câu hỏi: dịch vụ chăm sóc khách hàng phải tập trung vào đâu? khách hàng cần được quan tâm như thế nào? ở mức độ nào? và hiệu quả của dịch vụ chăm sóc khách hàng ra sao?
4. Tác động của dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm máy tính cá nhân và phần mềm
4.1.Đặc điểm của máy tính cá nhân.
- Là công cụ hết sức quan trọng đối với con người. Nó được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như: học tập, giải trí, kinh doanh, liên lạc.
- Là phương tiện không thể thiếu trong sự phát triển của nhân loại.
- Có nhiều linh kiện và nhiên liệu thay thế.
- Không ngừng được nâng cấp và phát triển.
- Các loại linh kiện mới luôn được gia tăng.
- Là sản phẩm dễ có trục trặc và chỉ khi vị trục trặc cần có chuyên gia về lĩnh vực này.
Đặc điểm của phần mềm cho máy tính cá nhân.
- Có nhiều loại phần mềm được cung cấp bởi nhiều hãng khác nhau.
- Một số phần mềm cần được tư vấn khi khách hàng mới sử dụng.
- Lỗi phần mềm thường xuyên xảy ra, đòi hỏi phải có chuyên gia về lĩnh vực này sửa chữa.
4.2. Tác động của dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm máy tính cá nhân.
Từ các đặc điểm của máy tính cá nhân, ta thấy dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm này là hết sức quan trọng, nó có ý nghĩa lớn đối với hiệu quả kinh doanh. Khách hàng khi mua sản phẩm máy tính cá nhân và phần mềm đòi hỏi phải được đảm bảo và hỗ trợ rất nhiều về mặt kĩ thuật.Những trục trặc cần được giải quyết nhanh chóng và dứt điểm.Khách hàng cần nhiều sự giúp đỡ của các chuyên gia do đó khách hàng cần có thái độ phục vụ chuyên nghiệp,nhiệt tình,biết lắng nghe.Như vậy dịch vụ chăm sóc khách hàng là rất quan trọng đối với mọi doanh nghiệp và thực sự không thể thiếu đối với Vĩnh Trinh,một công ty chuyên về sản phẩm máy tính cá nhân.Có thể chứng minh bằng một số dẫn chứng cụ thể sau:
- Việc lắp đặt đối với khách hàng mới sử dụng là tương đối khó khăn.
- Khi mới sử dụng, khách hàng cần được tư vấn và giải đáp nhiều thắc
mắc.
Khách hàng cần được hưởng chế độ bảo hành tốt.
Khách hàng muốn được phục vụ một cách chu đáo và nhiệt tình nhất.
Khách hàng luôn mong muốn được khuyến mãi những phụ kiện đi kèm.
Từ dẫn chứng như trên ta thấy một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt sẽ giúp doanh nghiệp chiếm được lòng tin của khách hàng. Điều này cũng có nghĩa một dịch vụ chăm sóc khách hàng càng hoàn thiện càng phục vụ tốt bao nhiêu thì lượng khách hàng đến với công ty sẽ tăng lên bấy nhiêu. Có thể nói dịch vụ chăm sóc khách hàng đã hết sức quan trọng thì nó còn là dịch vụ không thể thiếu đối với doanh nghiệp kinh doanh máy tính cá nhân và phần mềm và những công ty kinh doanh các sản phẩm có cùng đặc điểm.
Chương II.Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty máy tính cá nhân và phần mềm Vĩnh Trinh.
1.Khái quát về công ty Vĩnh Trinh
Ngày thành lập: 31/01/1997.
Giỏm đốc: Vũ Quang Vinh.
Vốn Điều lệ: 4.000.000.000 VNĐ.
Được thành lập đầu năm 1997, hiện nay Cụng ty Vĩnh Trinh đó trở thành một cụng ty hàng đầu Việt nam trong lĩnh vực Cụng nghệ thụng tin.
Hiện nay Cụng ty Vĩnh Trinh cú một đội ngũ cỏn bộ hơn 60 người với 95% đó tốt nghiệp Đại học và trờn Đại học chuyờn ngành Kỹ thuật và Kinh tế. Với một đội ngũ cỏn bộ trẻ năng động và chuyờn nghiệp Cụng ty Vĩnh Trinh đó xõy dựng được một cơ cấu tổ chức vững mạnh.
Bờn cạnh cơ cấu tổ chức vững mạnh cần cú những qui trỡnh quản lý chuyờn nghiệp. Với phương chõm luụn cải tiến, phỏt triển chất lượng sản phẩm và dịch vụ Cụng ty Vĩnh Trinh đó xõy dựng cho mỡnh một qui trỡnh quản lý chất lượng. Cựng với sự phỏt triển và định hướng đỳng đắn đến thỏng 12/2002 tổ chức BVQI đó chớnh thức cụng nhận và cấp chứng nhận quản lý chất lượng ISO 9001:2000 cho Cụng ty Vĩnh Trinh.
Phũng Kinh doanh:
Kinh doanh dự ỏn.
Đó tư vấn, thiết kế và triển khai nhiều dự ỏn lớn với cỏc doanh nghiệp Nhà nước, tư nhõn và doanh nghiệp nước ngoài.
Kinh doanh Phõn phối hệ thống Dealer.
Xõy dựng được kờnh phõn phối rộng khắp Việt Nam từ miền Bắc, Trung và miền Nam với cỏc Cụng ty Tin học lớn.
Siờu thị iTWorld kinh doanh bỏn lẻ .
Đó trở thành một địa chỉ rất đỏng tin cậy cho người tiờu dựng với phương chõm phục vụ Chất lượng - Dịch vụ - Giỏ cả.
Kinh doanh thương mại điện tử.
Đó tạo nờn kờnh kinh doanh thương mại với nhiều Cụng ty trờn Thế giới thụng qua mạng Internet.
Thiết kế tớch hợp hệ thống.
Chuyờn nghiờn cứu, tớch hợp hệ thống, tạo ra cỏc sản phẩm SuperPower đ - mỏy tớnh thương hiệu Việt nam cú tớnh năng kỹ thuật cao, tớnh tương thớch và tối ưu hoỏ sự đồng bộ của cỏc thiết bị. Bờn cạnh đú xõy dựng giải phỏp cho cỏc hệ thống mạng LAN, WAN, INTRANET... cựng với cỏc cụng nghệ tiờn tiến nhất.
Phũng Triển Khai:
Lắp rỏp mỏy tớnh thương hiệu Việt nam SuperPower đ trờn cơ sở cỏc thiết bị đó được nghiờn cứu, tớch hợp hệ thống theo một dõy chuyền lắp rỏp qui mụ, hiện đại.
Cỏc sản phẩm sau khi lắp rỏp đều được kiểm tra chặt chẽ theo qui trỡnh ISO 9001:2000 mới được xuất xưởng.
Với cụng nghệ, dõy chuyền lắp rỏp tiờn tiến và cỏc linh kiện của cỏc Hóng lớn nhất Thế giới như Intel, MSI, Apacer... cựng với đội ngũ cỏn bộ kỹ thuật cú năng lực và kinh nghiệm cỏc sản phẩm SuperPower đ khi đưa ra thị trường luụn đảm bảo được chất lượng về sản phẩm. Đõy chớnh là thế mạnh của mỏy tớnh lắp rỏp thương hiệu Việt nam SuperPower đ.
Phũng Bảo hành:
Với lũng nhiệt tỡnh, trỡnh độ kỹ thuật và kinh nghiệm lõu năm luụn cố gắng trong mọi tỡnh huống để đạt được sự hài lũng của khỏch hàng khi khỏch hàng sử dụng cỏc dịch vụ của Cụng ty.
Mục tiờu và định hướng phỏt triển:
Mục tiờu:
Trở thành cụng ty hàng đầu trong lĩnh vực tin học tại Việt Nam.
Cú uy tớn lớn đối với khỏch hàng và bạn hàng.
Tạo điều kiện cho cỏn bộ, nhõn viờn trong Cụng ty cú thu nhập ổn định và mức sống ngày càng được nõng cao.
Định hướng phỏt triển:
Phỏt huy hết mức những mặt mạnh sẵn cú của Cụng ty về cụng nghệ và dịch vụ, đồng thời tổ chức chặt chẽ và chi tiết bộ mỏy hoạt động, nõng cao khả năng của Cụng ty nhằm đỏp ứng nhu cầu ngày càng cao của khỏch hàng.
Giữ vững và tăng tốc độ phỏt triển trờn mọi lĩnh vực: doanh số, nhõn lực …
Quan hệ, hợp tỏc với cỏc hóng sản xuất trong và ngoài khu vực nhằm mở rộng hơn nữa cỏc mặt hàng cũng như hợp tỏc nghiờn cứu và phỏt triển về cụng nghệ.
Đẩy mạnh việc xõy dựng cỏc văn phũng và đại lý trờn toàn quốc, đảm bảo cú mặt và phục vụ khỏch hàng tại hầu hết cỏc tỉnh thành của Việt Nam.
2.Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty Vĩnh Trinh.
2.1.Về mặt cơ cấu dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vĩnh Trinh bao gồm những dịch vụ sau:
+ Dịch vụ và chính sách bảo hành:Cụng ty Vĩnh Trinh luụn nhận thức được rằng việc phục vụ quý khỏch hàng là một hõn hạnh cho chỳng tụi. Cho dự bạn đó, đang và sẽ là õn nhõn của chỳng tụi, thỡ cỏc dịch vụ trước và sau bỏn hàng dưới đõy luụn sẵn sàng để đỏp ứng yờu cầu của bạn.
Cụng ty Vĩnh Trinh chịu trỏch nhiệm bảo hành miễn phớ theo thời hạn qui định ngoại trừ cỏc trường hợp và sản phẩm sau:
Cỏc sản phẩm khụng cũn nguyờn vẹn về mặt vật lý (chỏy nổ IC, biến dạng....)
Cỏc sản phẩm khỏch hàng đó tự ý sửa chữa
Cỏc lỗi phỏt sinh do phần mềm, dữ liệu
Cỏc dấu hiệu nhận biết sản phẩm khụng cũn nguyờn vẹn, cụ thể như sau:
Tem bảo hành của cụng ty Vĩnh Trinh hoặc của nhà cung cấp bị rỏch, bị sửa đổi ngày thỏng, bị dỏn đố.
Số mó vạch trờn thiết bị khụng xỏc định được hoặc sai so với phiếu bảo hành
Phiếu bảo hành bị tẩy xoỏ.
Cỏc phụ kiện tiờu hao trong quỏ trỡnh sử dụng như hộp mực, băng mực ...
Cam kết bảo hành
Thời gian nhận - trả hàng (Áp dụng đối với khỏch hàng Dealer)
Nhận hàng: Vào buổi sỏng cỏc ngày trong tuần
Trả hàng: Vào buổi chiều cỏc ngày trong tuần
Thời gian nhận và trả hàng ỏp dụng vào cỏc ngày từ thứ 2 tới thứ 6
Với quý khỏch bảo hành tại trung tõm bảo hành
Về thời gian nhận hàng bảo hành: Kiểm tra điều kiện bảo hành: Tối đa 15 phỳt
Về thời gian trả hàng bảo hành
Quý khỏch nhận lại sản phẩm đảm bảo chất lượng đỳng như thời hạn đó cam kết với từng sản phẩm cụ thể sau:
Tất cả cỏc sản phẩm mua tại cụng ty Vĩnh Trinh khi cú hỏng húc trong vũng 1 thỏng đầu sau khi mua hàng và thoả món điều kiện bảo hành sẽ được đổi ngay sản phẩm mới 100% (khụng ỏp dụng cho mỏy tớnh xỏch tay và mỏy tớnh bỏ tỳi)
Tất cả cỏc mỏy tớnh SUPERPOWER khi cũn nguyờn tem dỏn niờm phong sẽ được bảo hành toàn bộ linh kiện trong mỏy kể cả trong trường hợp chỏy nổ IC (Cú thời hạn trong vũng 12 thỏng)
Cỏc sản phẩm của hóng MSI, APACER, Albatron, Transcend, ViewSonic: Đổi ngay sản phẩm khỏc tương đương
Mỏy tớnh SUPERPOWER: Trong vũng 2 ngày làm việc
Cỏc sản phẩm khỏc: Trong vũng 7 ngày làm việc
Trong trường hợp bất khả khỏng, quý khỏch cú quyền lựa chọn một trong hai phương ỏn sau:
Đổi sang thiết bị tương đương hoặc cú cấu hỡnh cao hơn
Nhập lại sản phẩm theo giỏ thoả thuận
Với quý khỏch cú chế độ bảo hành tại chỗ
Về thời gian nhận hàng bảo hành: Tối đa 1 ngày làm việc
Về thời gian trả hàng bảo hành : Tối đa 2 ngày làm việc
Cỏc cam kết khỏc
Nếu thời gian trả hàng bảo hành quỏ thời hạn cam kết quý khỏch sẽ được cộng thờm thời gian quỏ hạn cho thời hạn bảo hành của sản phẩm đú
Trong trường hợp đặc biệt quý khỏch cú thể yờu cầu thiết bị thay thế để sử dụng trong thời gian chờ bảo hành
Với cỏc sản phẩm cú quy định bảo hành theo nhà sản xuất, chỳng tụi cam kết thực hiện theo đỳng quy định của nhà sản xuất, cụ thể như sau: Với cỏc sản phẩm mỏy tớnh ngoại nhập như COMPAQ, IBM theo quy định của Hóng là bảo hành 36 thỏng cho thiết bị trong đú 12 thỏng đầu miễn phớ toàn bộ, 24 thỏng tiếp theo quý khỏch thanh toỏn phớ bảo hành :
Cho cỏc thiết bị cơ bản là: CPU, MAINBOARD, HDD, là 200.000 VND/lần bảo hành
Cho cỏc thiết bị phụ là FDD, RAM, CARD, POWER là 100.000 VND/ lần bảo hành
+ Yêu cầu hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật,giải pháp ,công nghệ và sản phẩm:
Khi cú bất cứ vấn đề gỡ về cụng nghệ thụng tin bạn cần sự hỗ trợ từ phớa chỳng tụi, hóy gửi ngay yờu cầu cho chỳng tụi để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất theo địa chỉ như sau:
Đường dõy núng: 04-9423662 (Trong giờ hành chớnh)
Mobile: 090.420.0808 (24/24)
Email: Support@vinhtrinh.com.vn
+ Download driver:
Bạn cú thể download driver cho cỏc thiết bị tại FTP server của chỳng tụi. Nếu khụng tỡm thấy driver cần thiết, xin vui lũng gửi email cho chỳng tụi để nhận được sự phục vụ.
+ Dịch vụ lắp ráp máy tính-Bảo hiểm rủi ro:
Tự tay mỡnh lắp rỏp thành 1 chiếc mỏy tớnh từ cỏc linh kiện rời cũng là một niềm vui, nhưng rủi ro trong quỏ trỡnh lắp rỏp và suốt quỏ trỡnh sử dụng lại gây ra cho bạn quá nhiều phiền phức và đôi khi còn dẫn đến những chi phí sửa chữa không cần thiết .Đến với chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chiếc máy tính của mình.
Khi đến với siờu thị ItWorld, bạn sẽ cú rất nhiều cơ hội lựa chọn cỏc thiết bị theo ý muốn phự hợp với khả năng tài chớnh cũng như nhu cầu sử dụng của mỡnh. Chất lượng sản phẩm, giỏ cả cũng như chớnh sỏch về bảo hành sản phẩm luụn là những yếu tố quan trọng