Đề tài Marketing sản phẩm cho vay tiêu dùng

Trong thời đại ngày nay, bất cứ ai cũng phải thừa nhận vai trò quan trọng của ngân hàng thương mại- định chế được coi mạch máu của cả nền kinh tế. Việt Nam gia nhập WTO, áp lực cạnh tranh đã khiến các ngân hàng thương mại phải thực sự chuyển đổi trong các hoạt động kinh doanh của mình. Trước đây, các ngân hàng thường ít quan tâm đến các công tác marketing để tiếp thị sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng.

pdf11 trang | Chia sẻ: oanhnt | Lượt xem: 1203 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Marketing sản phẩm cho vay tiêu dùng, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan