Những ý tưởng trang trí thú vị cho ngày Halloween

Chỉ cần vài chiếc lõi giấy vệ sinh cùng với những chiếc gậy phát sáng đủ sắc màu bạn đã có những đôi mắt kỳ quái. Để chúng trong những bụi cây hay góc tối trong nhà cũng có thể khiến nhiều người không khỏi giật mình. Treo những quả bóng hình đôi mắt lên cây cũng là một ý tưởng không tồi. Tuy nhiên, khó khăn nhất là việc bạn làm thế nào để mắc những quả bóng này lên cây cao xung quanh nhà.

pdf15 trang | Chia sẻ: candy98 | Lượt xem: 653 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Những ý tưởng trang trí thú vị cho ngày Halloween, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
NHỮNG Ý TƯỞNG TRANG TRÍ THÚ VỊ CHO NGÀY HALLOWEEN Halloween đang tới gần, đây cũng là dịp công khai “trêu chọc” mọi nguwoif mà không bị giận hờn, trách móc. Vì vậy, hãy thử bắt tay tự làm một vài món đồ “dọa ma” cho ngôi nhà hay bữa tiệc Halloween thêm sinh động. Chỉ cần vài chiếc lõi giấy vệ sinh cùng với những chiếc gậy phát sáng đủ sắc màu bạn đã có những đôi mắt kỳ quái. Để chúng trong những bụi cây hay góc tối trong nhà cũng có thể khiến nhiều người không khỏi giật mình. Treo những quả bóng hình đôi mắt lên cây cũng là một ý tưởng không tồi. Tuy nhiên, khó khăn nhất là việc bạn làm thế nào để mắc những quả bóng này lên cây cao xung quanh nhà. Lễ Halloween sao có thể thiếu những “dấu tay máu” in trên cửa kính hay gương trong nhà. Bạn có thể dùng keo và thực phẩm màu đỏ để tạo màu. Hỗn hợp này sẽ bám dính tốt lên những bề mặt nhẵn và cũng có thể bóc gỡ dễ dàng. Chỉ với 1 cuộn len cùng băng dính bạn đã có thể tạo thành những mạng nhện trang trí trên tường. Bạn có thể mua thêm một vài chú nhện giả bằng cao su để làm tấm mạng nhện trông thật và sinh động hơn. Cắt giấy bìa trắng thành hình những chú dơi theo phong cách Halloween và dán lên những chiếc đèn bàn. Giờ thì bạn đã có 1 chiếc đèn phong cách Halloween rồi nhé. Dùng khăn giấy, vải trắng bọc quanh những bóng đèn rồi tô mắt mũi bạn đã có cả dây bóng trang trí ma mị nhưng không kém phần dễ thương. Nếu bạn muốn có vài bóng ma trang trí trong vườn, ban công của ngôi nhà thì cũng không quá khó. Nguyên liệu là vải lụa, voan trắng, những quả bóng xốp hình tròn (có thể tìm mua tại các shop đồ handmade, shop cắm hoa giả, tại Hà Nội có thể đặt làm tại phố Hàng Mã),1 vài chiếc gậy. Dùng gậy cắm vào quả bóng xốp, dùng vải trùm lên là bạn đã hoàn thành công việc. Những chú dơi được cắt từ chất liệu xốp đen được dán thêm mắt thú trang trí đảm bảo không bị hư hỏng bởi thời tiết ẩm ướt hay những trận mưa thu bất ngờ. Những chiếc bình thủy tinh được sơn màu, và dán thêm những họa tiết bầy dơi, lâu đài hay những gương mặt ma quái và đặt bóng đèn điện vào bên trong sẽ trở thành những chiếc đèn trang trí cho ngày Halloween rất đúng điệu. Mỗi bậc cầu thang sẽ trở nên đặc biệt khi được trang trí những chú chuột và hang chuột cắt bằng bìa cứng màu đen. Sử dụng đèn vàng cho ngôi nhà và dán toàn bộ những hình trang trí như phù thủy, bóng ma, dơi hay những chú mèo đặc trưng cho ngày Halloween lên những cánh cửa kính trong nhà là cách trang trí đơn giản nhưng lại khá hiệu quả. Hiện những đồ dán trang trí cho ngày Halloween được bán khá nhiều tại những phố chuyên hàng trang trí hay những shop online. Nếu khéo tay và có chút thời gian bạn cũng có thể tự tìm mẫu trang hình trang trí theo chủ đề Halloween rồi in khổ lớn theo ý lên giấy trắng. Cắt theo những hình này để làm khuôn mẫu để cắt bìa cứng hay xốp trang trí. Đây là một vài gợi ý để bạn có thể in ra làm khuôn mẫu cắt những hình trang trí:
Tài liệu liên quan