Cách hóa trang vừa đẹp, vừa ghê trong ngày Halloween

Trong lễ hội Halloween, hot girl Việt luôn cố gắng tạo ra những tạo hình đáng sợ nhất, tuy nhiên không ít trong số đó lại mang sức hút vô cùng khó cưỡng. Halloween có tên đầy đủ là All Hallows' Eve - một lễ hội có nguồn gốc từ phương Tây của những người theo đạo Kito giáo. Lễ hội vẫn được cho là đã ra đời vào năm 1745 và tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm. Trong lễ hội này, những đứa trẻ sẽ hoá trang trong những bộ trang phục quái lạ, đi đến gõ cửa những ngôi nhà để xin bánh kẹo. Ngày lễ này được tổ chức ở các nước phương Tây, chủ yếu ở Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh và Bắc Ireland, Ireland, Puerto Rico và bắt đầu trở nên phổ biến tại Úc, New Zealand. Những năm gần đây, lễ hội này cũng đã được rất nhiều bạn trẻ ở Việt Nam đón nhận và hưởng ứng. Và mặc dù lễ hội này là dịp để mọi người tự biến mình thành ma quỷ, dị nhân. nhưng trong đó cũng có không ít nỗi khiếp sợ. rất đẹp.

pdf16 trang | Chia sẻ: candy98 | Lượt xem: 666 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Cách hóa trang vừa đẹp, vừa ghê trong ngày Halloween, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
CÁCH HÓA TRANG VỪA ĐẸP, VỪA GHÊ TRONG NGÀY HALLOWEEN Trong lễ hội Halloween, hot girl Việt luôn cố gắng tạo ra những tạo hình đáng sợ nhất, tuy nhiên không ít trong số đó lại mang sức hút vô cùng khó cưỡng. Halloween có tên đầy đủ là All Hallows' Eve - một lễ hội có nguồn gốc từ phương Tây của những người theo đạo Kito giáo. Lễ hội vẫn được cho là đã ra đời vào năm 1745 và tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm. Trong lễ hội này, những đứa trẻ sẽ hoá trang trong những bộ trang phục quái lạ, đi đến gõ cửa những ngôi nhà để xin bánh kẹo. Ngày lễ này được tổ chức ở các nước phương Tây, chủ yếu ở Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh và Bắc Ireland, Ireland, Puerto Rico và bắt đầu trở nên phổ biến tại Úc, New Zealand. Những năm gần đây, lễ hội này cũng đã được rất nhiều bạn trẻ ở Việt Nam đón nhận và hưởng ứng. Và mặc dù lễ hội này là dịp để mọi người tự biến mình thành ma quỷ, dị nhân... nhưng trong đó cũng có không ít nỗi khiếp sợ... rất đẹp. Kelly hóa thành cô thỏ đen mang sức hút khó cưỡng với váy đen bó sát và đôi tai thỏ trên đầu. MLee - Người tình tin đồn của Cường Seven hóa thân thành cô quỷ nhỏ quyến rũ. Ác quỷ của cô nàng Mai Thỏ xem ra khiến người ta muốn lại gần hơn là tránh xa. Tạo hình ngọt ngào như cô nàng Lililuta là một gợi ý không hề tồi cho những cô nàng kẹo ngọt. Còn đâu cô nàng Quỳnh Anh Shyn đáng yêu ngày thường. Còn rất nhiều cách trang điểm rất vẻ đẹp khiến người xem phải run rẩy.
Tài liệu liên quan