• Đăng ký
  • Đăng nhập
  • Liên hệ

Đồ án, luận văn, do an, luan van

Tài liệu, luận văn, đồ án, tiểu luận, đề tài về Mầm Non - Tiểu Học

Đồ Án
  • Trang Chủ
  • Tài Liệu
  • Upload
Danh Mục Tài Liệu
  • Đồ Án - Luận Văn
  • Khoa Học Tự Nhiên
  • Nông - Lâm - Ngư
  • Y Tế - Sức Khỏe
  • Môn Đại Cương
  • Kỹ Thuật - Công Nghệ
  • Khối Ngành Kinh Tế
  • Khối Ngành Xã Hội
  • Công Nghệ Thông Tin
  • Ngoại Ngữ
  • Giáo Dục - Đào Tạo
    • Mầm Non - Tiểu Học
    • Trung Học Cơ Sở
    • Trung Học Phổ Thông
    • Cao Đẳng - Đại Học
    • Ôn Thi Cao Đẳng - Đại Học
    • Sau Đại Học
  • Mẫu Văn Bản
  • Kỹ Năng Mềm
  • Văn Bản Luật
  • Giải Trí
  • Sức Khỏe
  • Ẩm Thực
  • Chưa phân loại
  • Mới nhất
  • Xem nhiều
  • Tải nhiều
  • Xây dựng hoạt động trải nghiệm hỗ trợ dạy học nội dung dinh dưỡng ở người trong môn Khoa học 4 (Chương trình giáo dục phổ thông môn Khoa học 2018)Xây dựng hoạt động trải nghiệm hỗ trợ dạy học nội dung dinh dưỡng ở người trong môn Khoa học 4 (Chương trình giáo dục phổ thông môn Khoa học 2018)

    Dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng đối với sức khỏe và sự phát triển của con người. Việc thực hiện giáo dục dinh dưỡng cho người dân nói chung và học sinh tiểu học nói riêng là vấn đề được các nhà lãnh đạo và các nhà giáo dục quan tâm. Bài báo này đề cập đến việc xây dựng dựng hoạt động trải nghiệm hỗ trợ dạy học nội dung Dinh dưỡng ở người...

    pdf11 trang | Chia sẻ: thuyduongbt11 | Ngày: 18/06/2022 | Lượt xem: 837 | Lượt tải: 0

  • Thực trạng sử dụng phương pháp thí nghiệm trong dạy học môn Khoa học theo định hướng phát triển năng lực trong các trường tiểu học ở Thành phố Hồ Chí MinhThực trạng sử dụng phương pháp thí nghiệm trong dạy học môn Khoa học theo định hướng phát triển năng lực trong các trường tiểu học ở Thành phố Hồ Chí Minh

    Dạy học khoa học tự nhiên bằng phương pháp thí nghiệm đã được sử dụng phổ biến trong giáo dục các nước trên thế giới và cả Việt Nam. Ở tiểu học, nội dung môn Khoa học được tích hợp của 03 lĩnh vực thuộc về khoa học tự nhiên là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Theo yêu cầu của đổi mới giáo dục, môn Khoa học (2018) được thực hiện nhằm hình thành và p...

    pdf9 trang | Chia sẻ: thuyduongbt11 | Ngày: 16/06/2022 | Lượt xem: 873 | Lượt tải: 0

  • Nghiên cứu, thiết kế thiết bị dạy học môn Toán dành cho học sinh khiếm thị ở tiểu học trong giáo dục hòa nhậpNghiên cứu, thiết kế thiết bị dạy học môn Toán dành cho học sinh khiếm thị ở tiểu học trong giáo dục hòa nhập

    Trong các nghiên cứu về giáo dục đặc biệt hiện nay, vấn đề nghiên cứu về thiết bị dạy học dành cho học sinh khuyết tật nói chung và học sinh khiếm thị nói riêng có vai trò hết sức quan trọng trong việc dạy và học cho học sinh khuyết tật trong môi trường giáo dục hòa nhập. Do đặc thù của mỗi dạng khuyết tật mắc phải, học sinh khuyết tật có những...

    pdf6 trang | Chia sẻ: thuyduongbt11 | Ngày: 10/06/2022 | Lượt xem: 792 | Lượt tải: 0

  • Thiết kế, tổ chức một số hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán Lớp 5Thiết kế, tổ chức một số hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán Lớp 5

    Một trong những điểm mới nổi bật của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 là lần đầu tiên ở Tiểu học xuất hiện một hoạt động giáo dục bắt buộc - hoạt động trải nghiệm. Hoạt động trải nghiệm ở tiểu học và hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ở Trung học cơ sở và Trung học phổ thông là các hoạt động giáo dục bắt buộc được thực hiện từ lớp 1 đến lớ...

    pdf5 trang | Chia sẻ: thuyduongbt11 | Ngày: 10/06/2022 | Lượt xem: 1224 | Lượt tải: 0

  • Vận dụng dạy học khám phá trong dạy học Khoa học ở trường tiểu họcVận dụng dạy học khám phá trong dạy học Khoa học ở trường tiểu học

    Phát huy tính tích cực của học sinh là một trong những mục tiêu quan trọng mà nền giáo dục đang đặt ra. Để đạt được mục tiêu đó, cần đổi mới phương pháp giảng dạy, giáo viên tạo cơ hội để người học tự do thám hiểm và khám phá những điều kì diệu xung quanh. Dạy học thông qua khám phá là một trong các phương pháp dạy học tích cực khuyến khích trẻ...

    pdf5 trang | Chia sẻ: thuyduongbt11 | Ngày: 10/06/2022 | Lượt xem: 717 | Lượt tải: 0

  • Dạy học yếu tố hình học ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học cho học sinhDạy học yếu tố hình học ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học cho học sinh

    Dạy học theo hướng phát triển năng lực của học sinh là yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông mới. Năng lực Toán học là một loại hình năng lực chuyên môn, gắn liền với môn học. Một thành tố của năng lực Toán học là năng lực tư duy và lập luận Toán học. Dạy Toán là phải dạy tư duy. Việc dạy học theo hướng rèn luyện năng lực tư duy và lập lu...

    pdf6 trang | Chia sẻ: thuyduongbt11 | Ngày: 10/06/2022 | Lượt xem: 876 | Lượt tải: 0

  • Vận dụng dạy học phân hóa trong dạy học môn Toán ở Tiểu học nhằm phát triển năng lực học sinhVận dụng dạy học phân hóa trong dạy học môn Toán ở Tiểu học nhằm phát triển năng lực học sinh

    Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 đặc biệt chú trọng đến mục tiêu dạy học phát triển năng lực cho học sinh ngay từ cấp Tiểu học. Tuy nhiên, đối với học sinh Tiểu học, thường có nhiều nhóm đối tượng khác nhau, đòi hỏi người dạy phải linh hoạt vận dụng phương pháp và hình thức dạy học sao cho phù hợp với tất cả các đối tượng để đạt được mục ti...

    pdf8 trang | Chia sẻ: thuyduongbt11 | Ngày: 09/06/2022 | Lượt xem: 1845 | Lượt tải: 0

  • Tích hợp sử dụng âm nhạc trong hoạt động cho trẻ Mẫu giáo làm quen với ToánTích hợp sử dụng âm nhạc trong hoạt động cho trẻ Mẫu giáo làm quen với Toán

    Nghiên cứu nhằm đánh giá thực trạng tích hợp sử dụng âm nhạc trong hoạt động cho trẻ mẫu giáo làm quen với Toán ở một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Huế. Trên cơ sở đó, đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc tích hợp sử dụng âm nhạc trong hoạt động cho trẻ mẫu giáo làm quen với Toán ở trường mầm non

    pdf8 trang | Chia sẻ: thuyduongbt11 | Ngày: 09/06/2022 | Lượt xem: 594 | Lượt tải: 1

  • Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong giảng dạy học phần Phương pháp dạy học Toán theo hướng phát triển năng lực tự học của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu họcVận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong giảng dạy học phần Phương pháp dạy học Toán theo hướng phát triển năng lực tự học của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học

    Trong bài viết này, tác giả đã phân tích bản chất và đặc trưng của mô hình lớp học đảo ngược và khả năng vận dụng mô hình này trong giảng dạy học phần Phương pháp dạy học Toán theo hướng phát triển năng lực tự học của sinh viên. Qua nghiên cứu và kết quả thực nghiệm đã chỉ ra rằng việc vận dụng mô hình “lớp học đảo ngược” trong giảng dạy học phần...

    pdf7 trang | Chia sẻ: thuyduongbt11 | Ngày: 09/06/2022 | Lượt xem: 771 | Lượt tải: 0

  • Dạy học chủ đề số và phép tính trong Toán 5 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán họcDạy học chủ đề số và phép tính trong Toán 5 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học

    Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán 2018 thực hiện mục tiêu hình thành và phát triển cho học sinh (HS) phẩm chất và năng lực. Trong đó, năng lực tư duy và lập luận toán học (NLTD&LLTH) là một trong những thành tố quan trọng của năng lực toán học. Trong Toán 5, chủ đề số và phép tính trang bị cho HS những kiến thức về số tự nhiên; số thậ...

    pdf6 trang | Chia sẻ: thuyduongbt11 | Ngày: 09/06/2022 | Lượt xem: 917 | Lượt tải: 0

  • 1
  • 2
  • ►
Copyright © 2025 DoAn.edu.vn
Thư viện tài liệu, luận văn tham khảo cho sinh viên.
Chia sẻ: DoAn on Facebook Follow @ThuVienDoAn