• Những tiêu chí đánh giá nhân viên hiệu quả nhấtNhững tiêu chí đánh giá nhân viên hiệu quả nhất

    Đánh giá nhân viên là một trong những hoạt động không thể thiếu của các doanh nghiệp hiện nay. Nó diễn ra thường xuyên, và có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về hoạt động này, hãy dành chút thời gian tham khảo và tìm hiểu thêm thông tin cung cấp bên dưới đây. Đánh giá nhân viên...

    docx20 trang | Chia sẻ: hadohap | Ngày: 25/08/2021 | Lượt xem: 12 | Lượt tải: 0

  • Bài giảng Marketing ngân hàngBài giảng Marketing ngân hàng

    1.1. Khái niệm về marketing ngân hàng Marketing ngân hàng là toàn bộ những nỗ lực của ngân hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và thực hiện các mục tiêu lợi nhuận cho doanh nghiệp. Marketing ngân hàng là tập hợp các hành động khác nhau của ngân hàng nhằm hướng mọi nguồn lực hiện có của ngân hàng vào việc phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng, ...

    ppt193 trang | Chia sẻ: hadohap | Ngày: 25/08/2021 | Lượt xem: 13 | Lượt tải: 0

  • Bài giảng Kỹ năng thuyết trình (Presentation Guidelines)Bài giảng Kỹ năng thuyết trình (Presentation Guidelines)

    Tại sao cần đào tạo kỹ năng thuyết trình? Đảm bảo đưa được thông điệp chính tới người nghe Để dấu đi những biệu hiện ngại ngùng – thiếu tự tin Để tối đa sự ảnh hưởng trong giọng nói của bạn Để có được ngôn ngữ cơ thể mạnh mẽ nhất Để thiết kế tài liệu hiệu quả hỗ trợ buổi thuyết trình Để mang tới những bài thuyết trình hiệu quả Nhữ...

    ppt33 trang | Chia sẻ: hadohap | Ngày: 25/08/2021 | Lượt xem: 21 | Lượt tải: 0

  • Bài giảng Quản lý thời gianBài giảng Quản lý thời gian

    Phong cách làm việc Type 1: Thẳng Một việc/ người ở một thời điểm Kế hoạch chính xác Đúng giờ Mục tiêu công bố rõ ràng Hướng theo nhiệm vụ Năng động Chắc chán Buôn chuyện không được khuyến khích Ngày làm việc bắt đầu và kết thúc sớm Hiệu quả được đo lường Qui trình và công việc hàng ngày được xác định rõ ràng Type 2: Liên tục Nhiều việc/ người ở mộ...

    ppt48 trang | Chia sẻ: hadohap | Ngày: 25/08/2021 | Lượt xem: 10 | Lượt tải: 0

  • Bài giảng Kỹ năng làm việc nhóm (Teamwork - Collaboration)Bài giảng Kỹ năng làm việc nhóm (Teamwork - Collaboration)

    Tại sao cần Kỹ năng làm việc nhóm Thành công của một tập thể được thể hiện qua những công việc họ làm cùng với nhau. Công ty chúng ta có thể có rất nhiều những người tài giỏi, nhưng nếu họ không hợp tác với nhau, Công ty chúng ta sẽ không thể phát triển được. Hỗ trợ và tạo dựng sự tự tin của mỗi thành viên. Thúc đẩy, cùng nhau vươn lên. Đạt được sự...

    ppt11 trang | Chia sẻ: hadohap | Ngày: 25/08/2021 | Lượt xem: 15 | Lượt tải: 0

  • Đề cương học phần Kỹ năng lãnh đạoĐề cương học phần Kỹ năng lãnh đạo

    7. Mục tiêu của học phần:2 7.1. Về kiến thức Môn học trang bị cho sinh viên những kiến thức về công tác lãnh đạo. Sau khi học xong học phần này, sinh viên có thể: - Nhận thức và phân biệt được vai trò và vị trí lãnh đạo và quản lý trong điều hành và phát triển doanh nghiệp - Phân tích được các yếu tố tác động đến hoạt động lãnh đạo doanh nghiệp...

    pdf25 trang | Chia sẻ: hadohap | Ngày: 24/08/2021 | Lượt xem: 26 | Lượt tải: 0

  • Đề cương học phâng Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết địnhĐề cương học phâng Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

    7. Mục tiêu của học phần: 7.1. Về kiến thức2 Môn học trang bị cho sinh viên những vấn đề lý luận và kinh nghiệm về giải quyết vấn đề và ra quyết định trong vai trò của nhà quản trị. Sau khi học xong học phần này, sinh viên có thể: - Nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định trong các kỹ năng quản trị của nhà q...

    pdf21 trang | Chia sẻ: hadohap | Ngày: 24/08/2021 | Lượt xem: 26 | Lượt tải: 0

  • Bài giảng Đàm phán trong kinh doanh - Chương 4: Các chiến thuật đàm phán giá - Trần Văn CủaBài giảng Đàm phán trong kinh doanh - Chương 4: Các chiến thuật đàm phán giá - Trần Văn Của

    Chiến thuật 1: Đặt câu hỏi Bất kể đối phương đưa ra mức giá nào, hãy tỏ vẽ do dự Đôi khi chỉ do dự như vậy thôi cũng đủ khiến đối phương điều chỉnh giá ngay lập tức Chiến thuật 2: Đặt câu hỏi  Hãy đặt câu hỏi: “ Đây có phải là điều tốt nhất anh có thể đưa ra không? Anh có thể làm gì tốt hơn thế không?” Bạn cũng có thể hỏi: “ Nếu ...

    pdf8 trang | Chia sẻ: hadohap | Ngày: 24/08/2021 | Lượt xem: 21 | Lượt tải: 0

  • Bài giảng Đàm phán trong kinh doanh - Chương 3: Tiến trình đàm phán trong kinh doanh - Trần Văn CủaBài giảng Đàm phán trong kinh doanh - Chương 3: Tiến trình đàm phán trong kinh doanh - Trần Văn Của

    1.1 THÔNG TIN VỀ THỊ TRƯỜNG Các thông tin đại cương về đất nước, con người, tình hình chính trị, xã hội Những thông tin kinh tế cơ bản Cơ sở hạ tầng Chính sách ngoại thương Tính thời vụ Lãi suất ngân hàng,tỷ giá, mức độ lạm phát Sở thích thị hiếu của khách hàng

    pdf28 trang | Chia sẻ: hadohap | Ngày: 24/08/2021 | Lượt xem: 24 | Lượt tải: 0

  • Bài giảng Đàm phán trong kinh doanh - Chương 2: Các kiểm đàm phán trong kinh doanh - Trần Văn Của (Tiếp theo)Bài giảng Đàm phán trong kinh doanh - Chương 2: Các kiểm đàm phán trong kinh doanh - Trần Văn Của (Tiếp theo)

    1.Các phong cách/chiến lược:  Kiểu thoả hiệp(LITTLE WIN-LITTLE LOSE)  Tình thế thỏa hiệp có nghĩa là cả 2 bên chấp nhận và thực hiện một quan điểm “thắng ít- thua ít”, khi nhận thấy một giải pháp để đạt được kết quả “thắng-thắng” là không thể  Mục đích là tìm ra một số cách có thể dùng được chấp nhận mà phần nào làm hài lòng cả 2 bên. 1....

    pdf11 trang | Chia sẻ: hadohap | Ngày: 24/08/2021 | Lượt xem: 24 | Lượt tải: 0