• Đăng ký
  • Đăng nhập
  • Liên hệ

Đồ án, luận văn, do an, luan van

Tài liệu, luận văn, đồ án, tiểu luận, đề tài về Báo Chí

Đồ Án
  • Trang Chủ
  • Tài Liệu
  • Upload
Danh Mục Tài Liệu
  • Đồ Án - Luận Văn
  • Khoa Học Tự Nhiên
  • Nông - Lâm - Ngư
  • Y Tế - Sức Khỏe
  • Môn Đại Cương
  • Kỹ Thuật - Công Nghệ
  • Khối Ngành Kinh Tế
  • Khối Ngành Xã Hội
    • Báo Chí
    • Dân Tộc Học
    • Địa Lý
    • Đông Phương Học
    • Hành Chính
    • Lao Động
    • Lịch Sử
    • Ngôn Ngữ Học
    • Quan Hệ Quốc Tế
    • Tâm Lý Học
    • Văn Hóa
    • Văn Học
    • Xã Hội Học
    • Luật Học
    • Thư Viện
    • Chính Tri Học
  • Công Nghệ Thông Tin
  • Ngoại Ngữ
  • Giáo Dục - Đào Tạo
  • Mẫu Văn Bản
  • Kỹ Năng Mềm
  • Văn Bản Luật
  • Giải Trí
  • Sức Khỏe
  • Ẩm Thực
  • Chưa phân loại
  • Mới nhất
  • Xem nhiều
  • Tải nhiều
  • The fight against corruption in Vietnam: The role of online pressThe fight against corruption in Vietnam: The role of online press

    Corruption could derail sustainable development of any country, and Vietnam is no exception. Vietnamese government had been taking a variety of anti-corruption policies to tackle corruption issues, of which empowering the role of online press has made notable progress in the last few years. This paper briefly reviewed the legal framework on corr...

    pdf11 trang | Chia sẻ: hadohap | Ngày: 19/08/2021 | Lượt xem: 841 | Lượt tải: 0

  • Tác động của truyền miệng điện tử đến tài sản thương hiệu trong ngữ cảnh truyền thông xã hội - Trường hợp của điện thoại di động SamsungTác động của truyền miệng điện tử đến tài sản thương hiệu trong ngữ cảnh truyền thông xã hội - Trường hợp của điện thoại di động Samsung

    Nghiên cứu này nhằm mục đích tìm hiểu tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến các thành phần của tài sản thương hiệu (bao gồm nhận biết thương hiệu, chất lượng cảm nhận, lòng trung thành thương hiệu và ấn tượng thương hiệu) điện thoại di động Samsung tại Việt Nam. Bằng phương pháp nghiên cứu định tính, kết hợp định lượng thông qua hình thứ...

    pdf12 trang | Chia sẻ: candy98 | Ngày: 04/12/2020 | Lượt xem: 1315 | Lượt tải: 0

  • Ước lượng quan tâm người dùng trên mạng xã hội dựa trên tương tự bài viếtƯớc lượng quan tâm người dùng trên mạng xã hội dựa trên tương tự bài viết

    Phát hiện quan tâm của người dùng trên các mạng xã hội là một trong những chủ đề thu hút nhiều nghiên cứu và được áp dụng trong nhiều ứng dụng như khuyến nghị người dùng, các chương trình quảng cáo cá nhân hóa hoặc phân loại người dùng. Trong bài báo này, nhóm tác giả đề xuất một mô hình dựa trên việc phân tích các bài viết của người dùng trên...

    pdf5 trang | Chia sẻ: candy98 | Ngày: 04/12/2020 | Lượt xem: 919 | Lượt tải: 0

  • Mối quan hệ giữa thương hiệu tổ chức và thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực báo chí: Trường hợp tại Việt NamMối quan hệ giữa thương hiệu tổ chức và thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực báo chí: Trường hợp tại Việt Nam

    Nghiên cứu nhằm phân tích mối quan hệ giữa thương hiệu tổ chức và thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực báo chí. Với số lượng khảo sát 520 nhà báo và sử dụng các kỹ thuật phân tích thống kê, phân tích Cronbach’s Alpha, EFA và SEM, kết quả nghiên cứu cho thấy i) Tên cơ quan báo chí có ảnh hưởng dương đến Hình ảnh cơ quan báo chí và danh tiếng của cơ...

    pdf20 trang | Chia sẻ: candy98 | Ngày: 04/12/2020 | Lượt xem: 1089 | Lượt tải: 1

  • Mô hình quản lý Báo chí – Truyền thông ở Việt Nam (Góc độ chính trị và kinh tế)Mô hình quản lý Báo chí – Truyền thông ở Việt Nam (Góc độ chính trị và kinh tế)

    Trong thời đại thông tin hiện nay, việc quản lý sự phát triển của báo chí và truyền thông là vô cùng quan trọng. Điều này góp phần to lớn vào việc bảo vệ an ninh chính trị và xây dựng nền kinh tế vững mạnh. Bài viết mô tả, khẳng định việc Đảng, Nhà nước tập trung quản lý báo chí truyền thông từ Trung ương đến địa phương là cách quản lý đúng đắn...

    pdf4 trang | Chia sẻ: candy98 | Ngày: 04/12/2020 | Lượt xem: 2441 | Lượt tải: 1

  • Kết quả và kinh nghiệm áp dụng các chuẩn nghề nghiệp, chuẩn kiểm định, mô hình đào tạo tiên tiến trong việc đổi mới chuẩn đầu ra và chương trình đào tạo tại khoa Báo chí và Truyền thông (trường ĐH KHXH&NV)Kết quả và kinh nghiệm áp dụng các chuẩn nghề nghiệp, chuẩn kiểm định, mô hình đào tạo tiên tiến trong việc đổi mới chuẩn đầu ra và chương trình đào tạo tại khoa Báo chí và Truyền thông (trường ĐH KHXH&NV)

    Từ thực tế tìm kiếm các giải pháp để đổi mới chương trình đào tạo (CTĐT) của khoa Báo chí và Truyền thông (BC&TT) từ 2010 đến nay, báo cáo trình bày tổng hơp một số bài học kinh nghiệm thực tiễn chính liên quan đến việc áp dụng giải pháp tích hợp CTĐT theo kiểu module hóa, áp dụng cách tiếp cận CDIO vào việc xây dựng chuẩn đầu ra (CĐR) và CTĐT đ...

    pdf10 trang | Chia sẻ: candy98 | Ngày: 04/12/2020 | Lượt xem: 840 | Lượt tải: 0

  • Công tác truyền thông trong quảng bá thương hiệu của Đại học Văn LangCông tác truyền thông trong quảng bá thương hiệu của Đại học Văn Lang

    Quảng bá thương hiệu đại học là một khái niệm không mới; nhiều trường đại học Việt Nam hiện nay đã thành công trong việc áp dụng quảng bá thương hiệu của mình để nâng cao giá trị thương hiệu trong mắt công chúng. Tuy nhiên, hầu như các trường vẫn chưa nhận thấy tầm quan trọng của công tác truyền thông trong việc thực hành quảng bá thương hiệu. ...

    pdf8 trang | Chia sẻ: candy98 | Ngày: 04/12/2020 | Lượt xem: 1080 | Lượt tải: 0

  • Hợp nhất lọc cộng tác và lọc nội dung bằng phương pháp học bán giám sátHợp nhất lọc cộng tác và lọc nội dung bằng phương pháp học bán giám sát

    Hệ tư vấn là hệ thống tự động cung cấp thông tin phù hợp và gỡ bỏ thông tin không phù hợp cho mỗi người dùng. Hệ tư vấn được xây dựng dựa trên hai kỹ thuật lọc thông tin chính: lọc cộng tác và lọc nội dung. Lọc nội dung thực hiện hiệu quả trên các loại tài liệu văn bản nhưng gặp phải vấn đề trích chọn đặc trưng trên các dạng thông tin đa phương ...

    pdf11 trang | Chia sẻ: candy98 | Ngày: 04/12/2020 | Lượt xem: 909 | Lượt tải: 0

  • Chuyên đề 15: Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong nhà trườngChuyên đề 15: Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong nhà trường

    Chuyên đề cung cấp cho người học các nội dung chính: - Các khái niệm thông tin, công nghệ thông tin - Vai trò của CNTT và truyền thông trong sự phát triển của xã hội. - Một số lĩnh vực ứng dụng CNTT. - Tác động của CNTT và truyền thông đối với giáo dục. - Ứng dụng CNTT trong quản lý nhà trường. - Ứng dụng CNTT trong dạy học. - Vai trò của CB...

    pdf26 trang | Chia sẻ: candy98 | Ngày: 04/12/2020 | Lượt xem: 1243 | Lượt tải: 0

  • Các yếu tố tác động tới hành vi tiếp nhận thông tin báo chí trên điện thoại di động và một số khuyến nghịCác yếu tố tác động tới hành vi tiếp nhận thông tin báo chí trên điện thoại di động và một số khuyến nghị

    Hiện nay, lượng người tiếp nhận thông tin báo chí qua thiết bị di động đang tăng lên không ngừng vì sự thuận tiện và dễ dàng chia sẻ mà các phương tiện truyền thông đại chúng khác không đáp ứng được. Bài viết phân tích một số yếu tố tác động tới hành vi tiếp nhận thông tin báo chí trên điện thoại di động như: công nghệ truyền thông số và mạng I...

    pdf6 trang | Chia sẻ: candy98 | Ngày: 04/12/2020 | Lượt xem: 1043 | Lượt tải: 0

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • ...
  • 26
  • ►
Copyright © 2025 DoAn.edu.vn
Thư viện tài liệu, luận văn tham khảo cho sinh viên.
Chia sẻ: DoAn on Facebook Follow @ThuVienDoAn